ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชินนะ สูตร 1

1,250 THB

ชินนะ สูตร 1 ประกอบไปด้วยการผสมผสานของสมุนไพรที่มีคุณสมบัติทางการแพทย์มากกว่า 6 ชนิด โดยสมุนไพรแต่ละชนิดนั้น มีผลงานวิจัยรองรับว่ามีผลทางการแพทย์ และบรรเทาอาการต่างๆ ได้ คุณสมบัติของสมุนไพรที่อยู่ในชินนะสูตร 1 นั้นจะช่วยขจัดของเสียในเนื้อเยื่อ ทำให้ตับทำงานได้ดีขึ้น รวมทั้งช่วยกรองของเสียจากไต ช่วยเรื่องระบบหายใจ ขับเสมหะและไล่ความชื้นจากปอด ช่วยดูแลระบบต่อมน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อ ซึ่งเป็นต่อมที่ดูแลฮอร์โมนต่างๆ ทั่วร่างกาย ควบคุมระดับฮอร์โมน ช่วยให้ต่อมไร้ท่อทำงานได้ดีขึ้น ลดไขมันในหลอดเลือด ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งในเนื้อยื่อและกล้ามเนื้อ ช่วยกำจัดเชื้อไวรัส เชื้อรา และแบคทีเรีย

น้ำหนักสุทธิ 57 กรัม บรรจุ 100 เม็ด

สรรพคุณของสมุนไพรใน ชินนะ สูตร 1

เห็ดหลินจือ

เป็นสมุนไพรอายุวัฒนะ เสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยกำจัดเซลล์มะเร็ง ยับยั้งเนื้องอก ป้องกันโรคภูมิแพ้ ลดความดันโลหิต ลดไขมันในเลือด ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด เสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย บำรุงประสาท สมอง หัวใจ กระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ป้องกันลิ่มเลือดแข็งตัวในเส้นเลือด ลดความเสี่ยงโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส

เอกสารอ้างอิง : องค์การเภสัชกรรม, สำนักงานข้อมูลสมุนไพร, กระทรวงสาธารณสุข, คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล, สำนักพิพิธภัณฑ์และวัฒนธรรมการเกษตร  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, พืชเกษตรไทย, SpringNews, ไทยโพสต์, เดลินิวส์, webmd.com, organicfacts.net

ชะเอมเทศ

ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ ชุ่มคอ แก้อาการไอ เป็นไข้ ลดไข้ แก้น้ำลายเหนียว ช่วยทำให้เสมหะในคอแห้ง ขับเสมหะ ช่วยแก้เสมหะเป็นพิษ ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยแก้อาการใจสั่น บำรุงปอด ขับลม  แก้พิษ แก้เบื่ออาหาร แก้ปวดท้อง ช่วยป้องกันและรักษาแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยในการย่อยอาหาร แก้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้ไม่ดี หรืออาหารเป็นพิษ ช่วยขับเลือดที่เน่าเสียในท้อง ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย ช่วยรักษาแผลเรื้อรัง แก้อาการคัน ช่วยเจริญซึ่งหทัยวาตให้สดชื่น แก้กำเดา ช่วยต้านไมโครแบคทีเรีย อะมีบา เชื้อรา เชื้อไวรัส ไวรัสของพืช ยีสต์ พยาธิไส้เดือน และขับพยาธิตัวตืด ช่วยยับยั้งการสร้างอะฟลาทอกซิน และช่วยลดอาการฟันผุ

เอกสารอ้างอิง : สมุนไพรดอตคอม, ไทยรัฐออนไลน์, คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล, สถาบันการแพทย์ไทย-จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี, DR.SAROJ. “เคล็ดลับความรู้เรื่องสมุนไพรกับ ดร.สาโรช”, กรีนคลินิก. “ชะเอมเทศ”. อ้างอิงใน: หนังสือตำราเครื่องยาไทย (วุฒิ วุฒิธรรมเวช), หนังสือสวน 20 ปีสมุนไพร (สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ), รีดเดอร์ส ไดเจสท์ สรรสาระ

ลูกหม่อน

ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล บำรุงสมอง ช่วยบำรุงหัวใจ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บำรุงสายตา เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ช่วยระบบขับถ่าย ช่วยแก้อาการท้องผูก ช่วยขับลมร้อน ช่วยบรรเทาอากากระหายน้ำ ทำให้ชุ่มคอ ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำ ป้องกันผมหงอกก่อนวัย

เอกสารอ้างอิง : nutrition-and-you.com, globalhealingcenter.com, organicfacts.net, authoritynutrition.com, stylecraze.com, livestrong.com

เบต้า-กลูเคนจากยีสต์

ช่วยปรับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างถูกต้อง ช่วยให้คอเลสเตอรอลในเลือดลดลง ลดปัญหาโรคออฟฟิศซินโดรม และอาการปวดเมื่อยล้าในกล้ามเนื้อต่างๆ สร้างเส้นใยที่ทำหน้าที่ผลิตสารสำคัญที่จำเป็นต่อผิว เช่น คอลลาเจน อีลาสติน กรดไฮยาลูโรนิก ทำให้ผิวหนังยืดหยุ่น ลดริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยให้โครงสร้างผิวหนังแข็งแรง ช่วยลดปัญหาการติดเชื้อ ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายกลับไปสู่ภาวะปกติ

เอกสารอ้างอิง : คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล, omgthailand.net, interpharma.co.th, healthtio.com, matichonweekly.com

ถั่วเหลือง

ช่วยป้องกันการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ช่วยป้องกันโรคโลหิตจาง ช่วยแก้อาการปวดศีรษะ ช่วยขับปัสสาวะ ช่วยปรับสภาพของฮอร์โมนในสตรีให้สมดุล

เอกสารอ้างอิง : medthai.com, หมอชาวบ้าน, โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน, sanitariumthailand.com, huffingtonpost, organicfacts

ขมิ้นชัน

มีวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยในการชะลอวัยและชะลอการเกิดริ้วรอย ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ช่วยระบบการย่อยอาหารให้ดีขึ้น ช่วยลดอาการอักเสบ บำรุงปอด ฟื้นฟูปลายประสาทของลำไส้ใหญ่ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน แก้อาการน้ำเหลืองเสีย บำรุงม้าม บำรุงกระเพาะปัสสาวะและหูรูด ช่วยลดอาการตกขาวในผู้หญิง

เอกสารอ้างอิง : medthai.com, honestdocs.co, หนังสือ กินเป็น ลืมป่วย ล้างสารพิษในร่างกาย, ไทยโพส, วิกิพีเดียสารานุกรมเสรี, pobpad.com โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ